योग्य आरोग्य विमा कसा निवडावा

आरोग्य विमा खरेदी करण्याचा निर्णय घेणे अत्यंत आवश्यक आहे, तर सर्वात योग्य योजनेची निवड देखील आहे. बाजारात बरेच पर्याय उपलब्ध असल्याने आपण गोंधळात पडलात. आपण खरेदी करण्याचा निर्णय घेण्यापूर्वी धोरणात काय समाविष्ट आहे ते पहा. आपणास सर्व नियम व शर्तींची माहिती आहे याची खात्री करा. आपल्याला हे समजेल की आरोग्य विम्याचा विचार केला तर किंमत ही एकमेव निकष नाही.

प्रत्येक आरोग्य विमा पॉलिसीमध्ये स्पष्टपणे बोलणे म्हणजे हॉस्पिटलमध्ये भरती होणारी किंमत आणि निदान, सल्लामसलत, चाचण्या इत्यादींचा खर्च आणि ते सर्व समान आहेत असे गृहीत धरुन असतात आणि आरोग्य विमा दाव्यांचा विचार केला तर स्वस्त योजनेची निवड करणे योग्य ठरणार नाही. प्रत्येक कंपनीसाठी कव्हरेज, अटी, खर्च आणि खर्चाची मर्यादा बदलू शकतात. प्रीमियमचा विचार करणे आणि परवडण्याजोग्या घटकाची तपासणी करणे महत्त्वाचे असले तरीही अंतिम निवड निश्चित केल्या पाहिजेत.

प्रत्येक कंपनीसाठी कव्हरेज, अटी, खर्च आणि खर्चाची मर्यादा बदलू शकतात.

दिशानिर्देशातील प्रथम पायरी म्हणजे आपल्याला आवश्यक असलेली कव्हरेज रक्कम निश्चित करणे. आपल्या गरजा तोलणे; आपत्कालीन परिस्थितीसाठी आपण काय वाचवू शकता ते पहा. या योजनेत कोणास समावेश करायचा हे ठरवा. एकदा आपल्याकडे या गोष्टी झाल्या की आपल्याला सर्वोत्तम उपलब्ध पर्यायांची तुलना करणे आवश्यक आहे. बाजारात उपलब्ध असलेल्या वेगवेगळ्या योजनांची तुलना केल्यास तुम्हाला विविध कंपन्या काय ऑफर करत आहेत हे सुशिक्षित करतात तसेच तुम्हाला तुमची गरज ओळखण्यास मदत करतात.

काय शोधावे आणि तुलना करायची?

आरोग्य विमा खरेदी करताना काही गोष्टींची पुष्टी करणे आवश्यक आहे. शोधताना आणि तुलना करताना हे मुद्दे तपासा.

  • पॉलिसी आपल्याला कोणत्या वयापर्यंत कव्व्याहर देते हे पहा ( Upto What Age Policy Will Cover You)

आपण विशिष्ट वय गाठण्यापर्यंत भारतातील बर्‍याच आरोग्य विमा कंपन्या आपले संरक्षण करतात. या युगानंतर आवरण अस्तित्त्वात नाही. याशिवाय नवीन आरोग्य विमा योजना मिळविण्यासाठी जास्तीत जास्त प्रवेशाचे वय देखील आहे. आपण जास्तीत जास्त प्रवेशाचे वय ओलांडल्यास कोणताही विमा कंपनी आपला प्रस्ताव स्वीकारणार नाही. वयापर्यंत कमाल झाकलेले बदलू शकतात. काही कंपन्या आजीवन कव्हरेज देखील ऑफर करतात.

  • पॉलिसी उप-मर्यादा लक्षात घ्या ( Know About Policy Sub Limits)

आरोग्य विमा पॉलिसींमध्ये हॉस्पिटलायझेशन शुल्क, कन्सल्टन्सी फीस, डायग्नोस्टिक टेस्ट्स, औषधोपचार, खोलीचे भाडे, रुग्णवाहिका खर्च इत्यादींचा समावेश असतो. परंतु प्रत्येक भागास परतफेड करण्यासाठी उप मर्यादा असू शकतात. या उप मर्यादा निश्चित रकमेच्या किंवा एकूण विम्याच्या राशीची टक्केवारी असू शकतात. आपल्या निवासस्थानाच्या प्रकाशात आणि आपण ज्या प्रकारच्या रुग्णालयात भेट देता त्या सर्व उप-मर्यादा विचारात घेणे महत्वाचे आहे.

  • काय कवर झाकलेले नाही ते शोधा ( Find Out What Is Not Covered)

या पॉलिसीमध्ये समाविष्ट नसलेल्या काही वैद्यकीय अटी, उपचार आणि सल्लामसलत आहेत. त्यांना कायमस्वरुपी वगळले जाऊ शकते किंवा त्यांच्याकडे वेळेचे बंधन असू शकते. जशी प्रसूती आणि गर्भधारणासंबंधित उपचारांचा समावेश केला जाऊ शकत नाही परंतु हर्निया किंवा मोतीबिंदूच्या शस्त्रक्रियेसारख्या आजारांचा विमा केवळ पहिल्या वर्षातच येऊ शकत नाही. यास ओळखा आणि आपल्या धोरणांमध्ये कोणत्या गोष्टीस सर्वात जास्त अनुकूल आहे हे पहाण्यासाठी भिन्न धोरणांची तुलना करा.

  • प्रतीक्षा कालावधी तपासा ( Check About Waiting Period)

कोणतीही आरोग्य विमा पॉलिसी किमान 30 दिवसांच्या प्रतीक्षा कालावधीनंतर अंमलात येते. तोपर्यंत केवळ अपघाताशी संबंधित वैद्यकीय परिस्थिती समाविष्ट आहे. काही कंपन्यांसाठी प्रतीक्षा कालावधी अधिक असू शकतो. या प्रारंभिक प्रतीक्षाशिवाय काही विशिष्ट आजार पॉलिसीच्या पहिल्या किंवा पहिल्या दोन वर्षात व्यापलेले नाहीत. विमा कंपनीच्या आधारावर पूर्व-अस्तित्वातील आजार व्यापण्यासाठी आपल्याला 4 वर्षांपर्यंत प्रतीक्षा करावी लागेल. विविध परिस्थितीसाठी प्रतीक्षा कालावधी काय आहे ते तपासा.

  • नेटवर्क रुग्णालयांविषयी माहिती शोधा ( Search Information About Network Hospitals)

कॅशलेस सुविधा देणारी नेटवर्क रुग्णालये हे आरोग्य विमा योजनेचे एक महत्त्वाचे वैशिष्ट्य आहे. वैद्यकीय आपत्कालीन परिस्थितीशी संबंधित असताना ते खूप सोयीस्कर असल्याचे सिद्ध झाले. जरी आपण पॉलिसी खरेदी करता तेव्हा आपल्याला सामान्यत: नेटवर्कच्या रूग्णालयांची यादी मिळते, परंतु आपण त्यापूर्वी कंपनीला या यादीसाठी विचारू शकता किंवा त्यांच्या वेबसाइटवर ऑनलाईन देखील तपासू शकता. आपल्या निवासस्थानाजवळील काही रुग्णालये विमा कंपनीद्वारे संरक्षित आहेत याची खात्री करा.

  • कोणतेही लोडिंग शुल्क असल्यास सत्यापित करा ( Verify Any Extra Loading Charges)

मागील वर्षात कोणताही दावा नसल्यास बहुतेक विमा कंपन्या नूतनीकरणाच्या वेळी नो क्लेम बोनस देतात. हा आपल्याला मिळालेला आर्थिक फायदा आहे. पण, आपण हक्क सांगितला असेल तर? विमा कंपन्या लोडिंग शुल्काची अंमलबजावणी करतात. आपल्या आरोग्य विमा प्रदात्याकडे स्पष्ट आणि परिभाषित लोडिंग पॉलिसी आहे किंवा आपण जड प्रीमियम भरणे समाप्त करू शकता याची खात्री करा.

  • तुलना कशी करावी?

जेव्हा आपण शोध सुरू करता तेव्हा आपल्याला बाजारात उपलब्ध असलेल्या विविध आरोग्य विमा पॉलिसीचे तटस्थ आणि वस्तुनिष्ठ दृष्य अवश्य मिळते. आपण वेगवेगळ्या कंपन्यांच्या वेबसाइटवर जाऊन त्यांच्या उत्पादनांविषयी माहिती शोधू शकता किंवा त्रासदायक आणि वेळखाऊ असू शकतील अशा गोष्टी स्पष्ट करण्यासाठी त्यांच्या एजंट सल्लागारांना कॉल करा आणि निश्चितपणे पुरेसे उद्दीष्ट नाही. आपल्याकडे सर्व माहिती असूनही, त्यांची तुलना करणे कठीण होईल.

Leave a Comment